Giới thiệu Công ty TNHH KDTM Hải Linh

Giới thiệu
Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh thành lập từ năm 2007, tập trung hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp của các thương hiệu uy tín trong nước và thế giới: VIGLACERA, TOTO, INAX, COTTO, TAICERA, PRIME, BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM...
Chặng đường 10 năm hoạt động, Hải Linh không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất và hội tụ được đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo. Đến nay, Hải Linh trở thành nhà phân phối tin cậy của các chủ đầu tư công trình dự án và mọi khách hàng trong nước nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Lịch sửa hình thành

lịch sử hình thành

* Năm 2007: Thành lập công ty với tên gọi Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Hải Linh.

* Năm 2008: Hải Linh là trở thành một trong những công ty kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

* Năm 2009: Các sản phẩm Hải Linh cung cấp đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc với các mặt hàng đa dạng.

* Năm 2010: Hải Linh đầu tư đổi mới hướng tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng cao và mẫu mã đẹp.

* Năm 2011: Hải Linh tiếp tục xây dựng hệ thống bán hàng sâu rộng trong ngành VLXD và các sản phẩm nội thất hoàn thiện nhằm phục vụ lượng khách hàng ngày càng đông.

* Năm 2012: Hải Linh khẳng định được năng lực và chứng minh là nhà phân phối tin cậy của người tiêu dùng khi trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

* Năm 2013: Với tầm nhìn chiến lược phát triển, Hải Linh trở thành nhà phân phối số 1 trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh nhà bếp, vật liệu xây dựng nội ngoại thất đáp ứng cho những công trình, dự án lớn trong cả nước.

* Năm 2014: Hải Linh vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam”, Website đã được cấp chứng chỉ “Tín nhiệm Quốc Gia” và rất nhiều giải thưởng uy tín khác.

* Năm 2015: Hải Linh nằm trong Top những thương hiệu dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát... chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

* Năm 2016: Đến nay, Hải Linh đã xây dựng được một hệ thống bán hàng sâu rộng và đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo, chuyên nghiệp. Hải Linh khẳng định được thương hiệu doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chính hãng thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, nhiều ưu đãi. Đặc biệt Hải Linh là đối tác tầm cỡ của các chủ đầu tư công trình lớn và là nhà phân phối uy tín luôn đồng hành cùng mọi gia đình Việt.
Tầm nhìn - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tầm nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Hải Linh phấn đấu trở thành nhà phân phối tin cậy hàng đầu Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai Hải Linh không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Hải Linh lấy “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.

Tầm nhìn sứ mệnh
Chiến lược phát triển và cam kết
Hướng tới sự phát triển bền vững, Hải Linh áp dụng mô hình kinh doanh mới nhằm mục đích tối ưu hóa lợi ích khách hàng với các mục tiêu, chiến lược phát triển rõ ràng:

- Định hướng doanh nghiệp phát triển mạnh và bền vững trong tương lai

- Trở thành địa chỉ tin cậy với các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng

- Nâng cao năng lực CBCNV, xây dựng văn hóa công ty đẹp và chuyên nghiệp

Hải Linh cam kết là nhà phân phối lớn, uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Hải Linh cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng đồng hành và tiếp sức cùng Hải Linh trong chặng đường vừa qua. 

Chiến lược phát triển và cam kết